Biển quảng cáo bún phở đẹp | Tổng hợp
Tổng hợp mẫu đẹp - Lưu ý khi lựa chọn vật liệu

Quán bún phở có nên làm biển quảng cáo?

Bạn đang sở hữu 1 quán bún phở dù nhỏ hay to và bạn đang phân vân là có nên làm biển hiệu quảng cáo để marketing cho thương hiệu bún phở nhà mình cũng như xây dựng thương hiệu hay không?

Hãy cùng quảng cáo Trường Phát phân tích và đưa ra ý kiến nhé. 

Có nên làm biển quảng cáo bún phở
Nên hay không làm biển quán bún phở?

Ngày nay có rất nhiều nhà hàng quán ăn mọc lên và luôn luôn muốn tạo cho mình sự khách biệt và nổi trội để cạnh tranh với đối thủ. Quán bún phở cũng vậy, đây là mặt hàng kinh doanh ăn uống thiết yếu hàng ngày, được khách hàng thường xuyên ghé tới. 

Nên để cho khách hàng nhớ tới và nhận diện được thương hiệu của bạn thì việc làm cho mình 1 chiếc biển hiệu quán bún phở là điều nên làm. Chiếc biển hiệu sẽ giúp cho khách hàng nhìn vào quán bún phở trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn, giúp cho khách hàng nhớ tới quán bún của bạn qua logo, màu sắc hay cách bố trí biển hiệu bún phở của bạn.
Xem thêm tầm quan trọng của biển quảng cáo

Nên làm biển quảng cáo quán bún phở loại nào?

Biển hiệu quán bún phở có rất nhiều cách làm và chủng loại, vậy bạn nên chọn loại nào cho phù hợp với quán bún phở của nhà mình.

Trả lời: Tuỳ vào quy mô và vị trí cũng như kinh phí và độ "chịu chơi" của bạn mà chúng tôi - Quảng Cáo Trường Phát sẽ tư vấn và thiết kế market phù hợp với tiêu chí nhu cầu của bạn, rồi đưa ra giải pháp tối ưu để thi công biển quảng cáo bún phở 1 cách nhanh chóng và chính xác, đúng tiến độ nhất.

Những loại biển quảng cáo bún phở thông dụng:

  • Biển quảng cáo bún phở làm bằng bạt, Lắp bóng led hoặc bóng đèn tips
  • Biển quảng cáo bún phở ốp alu, gắn chữ nổi chân phát sáng
  • Biển quảng cáo bún phở Led ma trận
  • Biển vẫy quảng cáo quán bún phở

Lưu ý khi thi công biển quảng cáo bún phở

Sau khi đã lựa chọn được vật liệu phù hợp cho chiếc biển hiệu quán bún phở rồi thì bước tiếp theo sẽ có 1 vài lưu ý sau:

  • Kích thước của biển quảng cáo bún phở phù hợp
    Việc lựa chọn kích thước biển quảng cáo rất quan trọng, tuỳ thuộc vào vị trí và diện tích lắp đặt biển hiệu mà cần phải tính toán và đo đạt cẩn thận để cho ra kích thước chuẩn để thiết kế. Khi lắp đặt sẽ không bị vướng mắc và không bị phát sinh chi phí.
  • Màu sắc, bố cục biển quảng cáo bún phở như thế nào là đẹp
    Màu sắc phải hài hoà với hình ảnh món ăn, hay logo quán bún phở, màu nền và màu của nội dung phải là tương phản để nội dung cần được quảng cáo sẽ nổi bật và dễ đọc hơn. Việc này cần phải có thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn và tư vấn.
  • Nội dung cho biển quảng cáo quán bún phở
    Nội dung là cái quan trọng nhất, nó thể hiện được tên quán bún phở của bạn, địa chỉ, số điện thoại của quán bún phở, cho khách hàng những thông tin cần thiết nhất để ghi nhớ về quán bún phở của bạn. Nội dung không được quá nhiều, cần cô đọng và thể hiện ra ngay khi khách hàng nhìn vào. Địa chỉ, số điện thoại rõ ràng cụ thể.
  • Vị trí lắp đặt biển quảng cáo bún phở
    Vị trí lắp đặt biển quảng cáo bún phở thường là đặt ở giữa vị trí trung tâm bên trên cổng vào quán, dọc theo bề ngang của quán, còn 2 bên thường là làm biển vẫy đặt vuông góc hay làm biển hộp đèn ốp vào tường 2 bên. 

Thiết kế biển quảng cáo bún phở đẹp 🌺

Chiếc biển hiệu quảng cáo quán bún phở rất quan trọng vì vậy hãy làm thật chỉnh chu từ ban đầu sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc kinh doanh và thu hút khách hàng. Để thiết kết chiếc biển quảng cáo quán bún phở đẹp thì cần đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. 

Tổng hợp mẫu biển quảng cáo bún phở đẹp

Dịch vụ thi công biển quảng cáo bún phở tại Hà Nội

 Quảng Cáo Trường Phát - Đơn vị thi công biển quảng cáo tại Hà Nội và các tỉnh lân cận
Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất - Uy tín - Giá cả cạnh tranh.
Hotline làm biển quảng cáo: 0375 77 99 88
Dịch vụ làm biển quảng cáo bên Trường Phát:
Làm biển quảng cáo bún phở đẹp
Làm biển quảng cáo thẩm mỹ viện, spa
Làm biển hiệu quầy thuốc tây chuẩn GPP
Làm biển hiệu ốp alu gắn chữ nổi phát sáng
Xem thêm dịch vụ làm biển quảng cáo


quảng cáo Trường Phát
Công Ty Quảng Cáo Trường Phát


Bảng hiệu quầy thuốc đẹp chuẩn GPP
Mẫu bảng hiệu quầy thuốc đẹp đạt chuẩn GPP 2023
Phone 0375.77.99.88 zalo Zalo:QC Trường Phát Mess Messenger