Biển vẫy quầy thuốc tây đẹp
Biển quảng cáo Trường Phát

Biển vẫy là gì

Biển vẫy là loại biển quảng cáo có góc nhìn trực diện với người đi đường. Thông thường là sẽ vuông góc với tường. Loại biển này thường treo ngay trước cửa hàng hiệu thuốc hoặc quán cafe, tiệm tóc.... Biển vẫy có nhiều loại mà mẫu mã khác nhau, Biển vẫy in bạt, biển vẫy gắn đèn led nháy, biển vẫy chữ nổi mica... Tuỳ vào yêu cầu khách hàng mà sẽ làm biển vẫy theo những cách khách nhau.

Biển vẫy quầy thuốc có những loại nào

Biển vẫy quầy thuốc in bạt

Biển vẫy quầy thuốc đẹp hay còn gọi là biển vẫy nhà thuốc in bạt sẽ là loại bảng hiệu quầy thuốc đẹp và thông dụng nhất. Biển vẫy thường được in 2 mặt bên trong gắn đèn chiếu sáng, vì vậy rất nổi bật trong đêm và gây sự chú ý tới khách hàng.

Biển vẫy quầy thuốc in bạt

Biển vẫy quầy thuốc gắn led nháy

Là chiếc biển vẫy nhà thuốc bề mặt gắn bóng led nháy, led ma trận, tạo kiểu và ấn tượng thu hút sự chú ý của khách hàng với quầy thuốc mình.

Biển vẫy quầy thuốc tây led nháy đẹp

Biển vẫy quầy thuốc đạt chuẩn GPP

Tiêu chuẩn GPP là gì?
Căn cứ khoản 5 Điều 2 Thông tư 02/2018/TT-BYT giải thích như sau: GPP là chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Good Pharmacy Practices”, được dịch sang tiếng Việt là “Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc”.
GPP bao gồm các nguyên tắc cơ bản về chuyên môn và đạo đức trong thực hành nghề nghiệp tại nhà thuốc (nguyên tắc quản lý và tiêu chuẩn kỹ thuật) để bảo đảm việc sử dụng thuốc được chất lượng, hiệu quả và an toàn.
Không giống như bảng hiệu quảng cáo của những cửa hàng kinh doanh các mặt hàng khác. Quy định làm biển hiệu nhà thuốc tây cần phải có đầy đủ các thông tin như: tên nhà thuốc, địa chỉ… và cần tuân thủ các nguyên tắc, quy định nhất định (Chuẩn GPP).

Biển vẫy quầy thuốc đạt chuẩn GPP

Biển vẫy quầy thuốc sao phải đạt chuẩn GPP.
Chính vì thuốc liên quan trực tiếp tới sức khoẻ người dùng nên phải có những tiêu chuẩn để quản lý tiêu chuẩn và bảo vệ người dùng do bộ y tế đưa ra.

Biển vẫy quầy thuốc đẹp

Biển vẫy quầy thuốc đạt chuẩn GPP đẹp

Báo giá biển vẫy quầy thuốc

Báo giá biển vẫy quầy thuốc đẹp

Giá biển vẫy quầy thuốc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vật liệu kích thước, thi công thực tế. Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất. Hotline: 0375 77 99 88

Công ty Quảng Cáo Trường Phát

Quảng cáo Trường Phát là công ty quảng cáo chuyên nhận tư vấn thi công các loại biển quảng cáo đặc biệt là làm biển vẫy quầy thuốc, nhà thuốc đạt chuẩn GPP. Thi công nhanh chóng, giá rẻ và uy tín số 1 tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.



Làm biển hiệu giá rẻ, nhanh , đúng tiến độ
Quảng cáo Trường Phát
Phone 0375.77.99.88 zalo Zalo:QC Trường Phát Mess Messenger