Biển quảng cáo salon tóc đẹp - Hút khách

Biển quảng cáo salon tóc
1. Biển quảng cáo salon tóc là gì?

Biển quảng cáo salon tóc là loại bảng / biển hiệu được in ấn và thiết kế đẹp mắt có nội dung địa chỉ, tên thương hiệu salon, số điện thoại và các thông tin liên quan đến salon tóc mà khiến cho khách hàng nhớ đến salon tóc của bạnBiển quảng cáo salon tóc thường được đặt ngay chính giữa cửa salon tóc, Biển quảng cáo có vai trò rất quan trọng trong việc tạo thương hiệu và thu hút khách hàng, chính vì vậy dù salon tóc của bạn lớn hay bé thì bạn vẫn nên làm một chiếc biển hiệu quảng cáo thật chỉnh chu và đẹp mắt để tạo dựng thương hiệu giúp việc kinh doanh của salon tóc phát triển hơn.

2. Phân loại các loại biển salon tóc

Trên thị trường ngày nay trong ngành làm đẹp đặc biệt là các salon tóc nam nữ rất phát triển và có độ cạnh tranh rất cao, chính vì vậy mà việc tạo cho mình 1 chiếc biển hiệu quảng cáo salon tóc độc đáo là rất cần thiết và quan trọng. Chính vì vậy mà có rất nhiều mẫu mã các loại biển quảng cáo salon tóc ra đời. Biển quảng cáo salon tóc không có 1 chuẩn hay 1 thiết kế chung nào cả, tất cả là đều do sự sáng tạo của người thiết kế và ý tưởng của chủ salon tóc. 

Dựa vào kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm biển quảng cáo thì chúng tôi - Quảng cáo Trường Phát sẽ tạm phân ra 1 số loại biển salon tóc dưới đây:

2.1 Biển quảng cáo salon tóc bằng tấm alu lót mica âm bản, gắn chữ nổi inox sáng chân.
Nếu bạn muốn sở hữu 1 chiếc biển quảng cáo salon tóc đẹp thì đây là 1 sựa lựa chọn hợp lý, đây là 1 trong những mẫu biển quảng cáo đẹp nhất và đứng đầu xu thế năm 2023, tấm alu gia công CNC chính xác, kết hợp bộ chữ nổi inox sáng chân tạo ánh sáng chiếu quanh chữ làm nổi bật và rất bắt mắt vào buổi tối. 

Biển quảng cáo salon tóc chữ nổi inox

2.2 Tone dập nổi cùng chữ mica phát sáng chân, loại biển salon tóc này cũng rất đẹp và bền chắc, với bộ chữ mica nhiều màu sắc thì bạn có thể tha hồ lựa chọn với sở thích của mình. 

Biển quảng cáo salon tóc chữ nổi mica

2.3 Nền alu, kết hợp chữ nổi gắn led sáng chân. Đây là loại biển quảng cáo salon thông dụng nhất, được nhiều chủ tiệm tóc ưa chuộng,  Ưu điểm của loại biển này là tấm alu tuy nhẹ mà lại có độ bền cực cao, nhiều màu sắc, dễ dàng gia công uốn nắn theo hình dạng tuy chỉnh, nó còn tạo độ bóng và có thể tái sử dụng. Bộ chữ nổi gắn led sáng chân có thể gia công bằng nhiều chất liệu như inox, mica, đồng...

Biển quảng cáo salon tóc chữ nổi sáng chân

2.4 Biển vẫy quảng cáo salon tóc. Đây là loại biển đặt ở 2 bên cửa hàng vuông góc với tường vì vậy người đi đường sẽ nhìn trực tiếp thấy nó, Biển vẫy quảng cáo salon tóc thường được in bằng bạt gắn led ma trận hoặc hộp đèn, biển vẫy quảng cáo salon tóc rất thông dụng và thi công nhanh chóng mà độ hiệu quả lại cao.

Biển vẫy salon tóc

Xem thêm một số loại biển quảng cáo tại Trường Phát

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.

3. Lưu ý khi làm biển quảng cáo salon tóc

3.1 Lưu ý về kích thước, bố cục
Kích thước biển salon tóc phụ thuộc vào kích thước cửa hàng, không gian xung quanh, không quá to cũng không quá nhỏ, phải cân đối được nội dung và không gian hiển thị, cần đo đạt chính xác trước khi lên ý tưởng thiết kế bảng hiệu salon tóc.
Bố cục cần mạch lạc, không chen lẫn vào nhau, mật độ vừa phải. 

3.2 Lưu ý về nội dung
Nội dung cần ngắn gọn xúc tích, đừng tham trình bày nhiều trên biển hiệu salon tóc bởi khách hàng chỉ có tầm 3 - 5 giây để đọc nó, hãy cô đọng nội dung và ghi những thứ thật sự quan trọng như, logo thương hiệu, slogan, tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại, và các thông tin liên hệ, dịch vụ chính về salon của mình.

3.3 Lưu ý về vật liệu
Vật liệu rất quan trọng nó quyết định khá nhiều về hình thù cũng như chiếc biển có đẹp hay không, độ bền và độ hiệu quả. Tuỳ vào quy mô và túi tiền cũng như kiểu dáng biển quảng cáo salon tóc mà có thể lựa chọn vật liệu phù hợp để thi công biển hiệu quảng cáo. Việc này nên nhờ thiết kế chuyên nghiệp tư vấn giúp bạn.

3.4 Lưu ý về màu sắc
Màu sắc phải hài hoà, đặc biệt không được trộn lẫn với khu vực xung quanh, màu sắc trên biển cần phải phối màu hợp lý, việc này sẽ có thiết kế giúp bạn. Màu sắc chiếc biển rất quan trọng và nó là thứ khách hàng ghi nhớ đầu tiên khi không kịp đọc nội dung trên bảng quảng cáo salon tóc. Việc bạn đồng bộ màu chủ đạo từ chiếc biển hiệu đến những thứ decor trong salon sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu rất cao đối với khách hàng.

4. Tổng hợp mẫu biển salon tóc đẹp

Tổng hợp một số biển quảng cáo salon tóc đẹp và đang hot, được ưa chuộng năm 2023

5. Làm biển quảng cáo salon tóc thì làm ở đâu

Hiện nay có rất nhiều đơn vị làm biển quảng cáo salon tóc để lựa chọn đơn vị thi công quảng cáo uy tín và chất lượng rất khó khăn. Để lựa chọn công ty làm biển quảng cáo tốt nhất cần phải tìm hiểu hồ sơ năng lực và độ uy tín của công ty, chúng tôi - Công ty Quảng Cáo Trường Phát là 1 trong những đơn vị đi đầu trong ngành quảng cáo, dịch vụ của chúng tôi đa dạng, nguồn lực lớn, đội ngũ thi công chuyên nghiệp và thiết kế giàu kinh nghiệm. Bạn đang tìm 1 đơn vị làm biển quảng cáo salon tóc tại Hà Nội thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và lên market từ demo - Chính thức, giúp bạn có được chiếc biển hiệu salon tóc đẹp nhất có thể. 

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận làm biển quảng cáo các loại ngành nghề như biển công ty, biển chức danh, biển vẫy quầy thuốc, biển quán ăn, hộp đèn 3m, bảng led ma trận, pano quảng cáo , thiết kế logo....
Thông tin liên hệ ngay dưới chân website.

5.1. Giá biển quảng cáo salon tóc

Để nhận báo giá biển quảng cáo salon tóc bạn vui lòng gọi trực tiếp để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Do tính chất ngành nghề mà giá biển quảng cáo salon tóc sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố như: vật liệu, kích cỡ bảng hiệu, độ phức tạp của chiếc biển hiệu, tiến độ thi công, và tuỳ thời điểm... Bảng giá làm biển quảng cáo tham khảo tại quảng cáo Trường Phát

In bạt quảng cáo tại Quận Hoàng Mai
Phone 0375.77.99.88 zalo Zalo:QC Trường Phát Mess Messenger